วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มาทำความ รู้จัก รูปแบบการทำงาน และการเตรียมความ พร้อมเข้าสู่สนามรบกันครับ

ทุกวันนี้มีช่องทาง หาเงินออนไลค์ได้หลายรูปแบบ อาทิ เช่น 

- Affiliate เป็นตัวแทน ขายของใน เว็บไซด์ อาทิเช่น Amazon หรือ
   e Bay
- PPC คือ เครือข่าย สินค้า หรือบริการ จะจัดป้ายโฆษณา ให้เรานำ
 ไป ติด ใน บล็อค หรือเว็บไซด์ของเรา และจะจ่ายผลตอบแทน ให้
 เราตามจำนวน ลูกค้าที่คลิ๊ก ป้าย โฆษณา ของเราครับ เว็บไซด์ 
 พวกนี้ก็ อาทิ เช่น Yengo, Chitika หรือ Google adsense ครับ
- CPA คือ เครือข่าย สินค้า หรือบริการต่างฯ โดยเว็บไซด์ จะจัดป้าย
 โฆษณา ให้เรานำไป ติด ใน บล็อค หรือเว็บไซด์ของเรา และจะจ่าย
 ผลตอบแทน ให้เราตามจำนวน ลูกค้าที่คลิ๊ก ป้าย โฆษณา ของเรา 
 แล้ว เขาไป ดาวโหลด หรือ ลงทะเบียน ครับ เว็บไซด์ พวกนี้ก็ อาทิ
 เช่น Adscend Media หรือ apple เป็นต้นครับ
- หาเงิน จากการซื้อ ขาย หุ้น หรือ เงินตราต่าง ประเทศ ใน Forex 
  เว็บไซด์ พวกนี้ก็ อาทิ เช่น eToro เป็นต้นครับ
- หาเงินจากความรู้ความสามารถของเรา หรือ พูดง่ายฯ รับจ้าง
  ทำงานครับ เว็บไซด์ พวกนี้ก็ อาทิ เช่น Fiverr และ  
  Freelancer.com
- หาเงินจากการแนะนำสินค้าและ บริการ เว็บไซด์ พวกนี้ก็ อาทิ 
   เช่น webs.com หรือ Yengo ครับ
- หาเงินจากการเล่น Social medias หรือ กดไลค์เฟสบุค เว็บไซด์
  พวกนี้ก็ อาทิ เช่น Fanslave, addmefast

เห็นไหมครับ มีวิธีการมากมายที่ จะหาเงิน จาการทำ งานออนใลค์ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้จริงครับ ถ้าตั้งใจทำ เดี่ยวเราจะมาดูกันต่อใน โพสต่อไปครับ ว่าเราจะเลือก ทำอันไหนดี ที่เหมาะสมกับ เรา และเราจะต้องเตรียมตัวอย่างไร เพื่อ พร้อม สำหรับ 

การทำงานออนไลด์

สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการ ทำงาน ออนไลด์
- เวลา สำหรับการทำงาน ออนไลด์ในแต่ละวัน แนะนำ อย่างน้อยวัน   ละ 2-3 ชัวโมงต่อวัน ครับ ใช้    เวลาว่างหลังเลิกงาน ลองทำดูครับ ทุกคนมีเวลา 24 ชั่วโมงเท่ากันครับ
- อินเตอเนทความเร็วสูง จะช่วยให้ทำงานได้เร็วขึ้นครับ
- ควรมีความรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ เบื้องต้น เพราะเว็บไซด์ และ ฟั้ง   ชั้นและเครื่องมือต่างฯส่วน      มาก จะเป็น ภาษาอังกฤษครับ
- อีเมล และ เว็บไซด์ หรือ บล็อค เพื่อใช้ ในการทำงาน ครับ, ในส่วน   เว็บไซด์ กับ บล็อค จะแนะนำ ใน  บทความ หลังจากนี้ครับ
- บัตรเครดิด หรือ บัญชี Paypal เพื่อ ใช่จ่าย ในกรณีที่ต้องลงทุน    ครับ การทำงานออนไลด์ ต้องมีการ    ลงทุนบ้างครับ เพราะของ ฟรีและดีไม่มีในโลกครับ ถึงจะมีก็หายากครับ 
  ต้องการ สมัคร >>>  Paypal<<< 
- บัญชีธนาคาร อะไรก็ได้ครับ ขอเพียงให้รู้ swift bank code ครับ  ในกรณีนี้จะอธิบาย ในขั้นตอนการ    สมัครในแต่ละ เว็บไซด์ ครับ
- ความตั้งใจ และ ค้นหาให้เจอว่างานออนไลค์ตัว ไหน เหมาะสมกับ   คุณครับ
- การเรียนรู้สิ่งใหม่ฯ ค้นหา และถามในสิ่งที่ไม่รู้ ครับ

ในบทความหน้า เราจะมาเริ่ม ต้นรู้จัก การทำงานออนไลด์และเรียนรู้ วิธีการหาเงิน ของ เว็บไซด์ ต่างฯ กันครับ
7MAD5XGDFBZ3

2 ความคิดเห็น :

  1. สนใจ etoro ครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ

    ตอบลบ
  2. Did you know that you can earn dollars by locking special pages of your blog / website?
    To start just open an account on AdscendMedia and implement their Content Locking tool.

    ตอบลบ